ธาราบำบัด - สถาบันสิรินธร เพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์แห่งชาติ

THB 1000.00
ธารา บํา บัด

ธารา บํา บัด  ธาราบำบัด ให้การบำบัดรักษาผู้ป่วยโดยใช้น้ำ การให้บริการกายภาพบำบัดผู้ป่วยในน้ำ ในกลุ่มผู้ป่วยหลังผ่าตัดข้อสะโพก ข้อเข่า และข้อเท้า หรือกลุ่มผู้ป่วยอื่น ๆ ที่ต้องการฟื้นฟู ทางด้าน บำบัด ธาราบำบัด Sub Board พายเรือ ต่อยมวย เป็นต้น รวมถึงกิจกรรมที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยว อย่างเช่น ห้องสมุด ห้องชมภาพยนตร์

ธาราบำบัด เป็นศาสตร์การบำบัดโดยการใช้คุณสมบัติของน้ำเป็นตัวช่วยในการฟื้นฟูในผู้ป่วย ซึ่งจะช่วยพยุงเพื่อให้สามารถเคลื่อนไหว  ผู้ที่เหมาะกับการเข้ารับบริการธาราบำบัด ได้แก่ 1 ) คนไข้ระบบโครงร่างกล้ามเนื้อ เช่น เข่าเสื่อม ปวดหลัง กระดูกสันหลังเสื่อม เป็นต้ส 2 ) คนไข้ระบบประสาทและสมอง เช่น อัมพาตครึ่งซีก พาร์กินสัน เป็นต้น

ประโยชน์ของการทำธาราบำบัด · ช่วยเพิ่มการทรงตัวในผู้สูงอายุ ทำให้สามารถเดินได้อย่างมั่นคงมากขึ้น · ลดแรงกระแทกที่ข้อต่อ และกล้ามเนื้อของร่างกาย ทำให้ไม่เจ็บปวดมากเมื่อออกกำลัง  ผู้ที่เหมาะกับการเข้ารับบริการธาราบำบัด ได้แก่ 1 ) คนไข้ระบบโครงร่างกล้ามเนื้อ เช่น เข่าเสื่อม ปวดหลัง กระดูกสันหลังเสื่อม เป็นต้ส 2 ) คนไข้ระบบประสาทและสมอง เช่น อัมพาตครึ่งซีก พาร์กินสัน เป็นต้น

Quantity:
Add To Cart