TrueOnline - ลูกค้าทรูโทรเบอร์เดียว 1242 ทรูคอลเซ็นเตอร์

THB 0.00

1242 ทรู รวมทุกคำตอบข้อสงสัย และวิธีแก้ปัญหาทุก ๆ บริการจากทรู ทั้งอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์และทีวี ทรู คอลเซ็นเตอร์ พร้อมซัพพอร์ต ตลอด 24 ชม

หมายเลข 1242 เป็นเบอร์คอลเซ็นเตอร์ของทรู สามารถโทรติดต่อสอบถามบริการในเครือทรูทุกชนิด อาทิ ทรูมูฟ เอช, ทรูออนไลน์ และทรูวิชชั่น โดยปกติแล้วจะต้องกดเลขนำทางหลายขั้น ทำให้ รหัสเติมเงินทรู ในกรณีที่ลูกค้าที่ซื้อซิมรายเดือนผ่านช่องทางเว็บไซต์ทรูสโตร์ จะต้องมีขั้นตอนหลังจากทำการยืนยันตัวตนผ่านทรู ไอเซอร์วิสแล้ว ดังนี้ ใส่ซิมในมือถือ; กด *9292 แล้วโทรออก เพื่อทำการยืนยันตัวตนกับ

ปริมาณ:
1242 ทรู
Add to cart

1242 ทรู รวมทุกคำตอบข้อสงสัย และวิธีแก้ปัญหาทุก ๆ บริการจากทรู ทั้งอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์และทีวี ทรู คอลเซ็นเตอร์ พร้อมซัพพอร์ต ตลอด 24 ชม

แทงบอลผ่านทรูวอลเล็ต หมายเลข 1242 เป็นเบอร์คอลเซ็นเตอร์ของทรู สามารถโทรติดต่อสอบถามบริการในเครือทรูทุกชนิด อาทิ ทรูมูฟ เอช, ทรูออนไลน์ และทรูวิชชั่น โดยปกติแล้วจะต้องกดเลขนำทางหลายขั้น ทำให้

ในกรณีที่ลูกค้าที่ซื้อซิมรายเดือนผ่านช่องทางเว็บไซต์ทรูสโตร์ จะต้องมีขั้นตอนหลังจากทำการยืนยันตัวตนผ่านทรู ไอเซอร์วิสแล้ว ดังนี้ ใส่ซิมในมือถือ; กด *9292 แล้วโทรออก เพื่อทำการยืนยันตัวตนกับ